CTY Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Hoàng Phúc

Trụ sở: 52 -54 Nguyễn Huệ, P Bến NGhé, Q 1, HCM.
Quy mô công ty: Trên 500 người

Hoàng Phúc Quốc tế là Doanh nghiệp Việt Nam được công nhận là một trong những Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nội địa trong việc tìm kiếm nguồn cung và phân phối các sản phẩm đại chúng chất lượng cao và các mặt hàng xa xỉ.

Hoàng Phúc Quốc tế được thành lập từ khát khao của người sáng lập, Ông Hoàng Phúc. Là người yêu chuộng thời trang và sở hữu gu thẩm mỹ tuyệt vời, ông đã quyết định mở ra Doanh nghiệp của riêng mình trong ngành công nghiệp thời trang. Phong cách thời trang của mình là nguồn cảm hứng khiến ông lựa chọn các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng để khởi nghiệp. Những thương hiệu này được chọn trên cơ sở tiềm năng thị trường và thị hiếu thời trang của thị trường tiêu thụ Việt Nam. Đây được xem là những lợi thế của Hoàng Phúc Quốc tế.

Sau 25 năm phát triển với mạng lưới trên 100 cửa hàng trên toàn quốc, Hoàng Phúc Quốc tế đã chứng tỏ được sức mạnh và độ nhạy thị trường của một Doanh nghiệp dẫn đầu, xác lập vị thế của Công ty trên thị trường.

Thông điệp từ Công Ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế

Hoàng Phúc Quốc tế luôn giữ vững niềm tin mạnh mẽ đối với từng thương hiệu mà chúng tôi làm đại diện. Chúng tôi luôn khát khao phát triển các giá trị thương hiệu khác nhau đồng thời phát huy di sản của các thương hiệu đó qua việc truyền bá trọn vẹn hình ảnh và triết lý thương hiệu một cách nhất quán và chính xác.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giá trị tốt nhất từ các phong cách thời trang quốc tế thông qua các thương hiệu được gắn mác thời trang quốc tế.

Website: http://www.hoangphucinternational.com/

Lượt xem: 1031
Việc làm
1

Danh sách việc làm CTY Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Hoàng Phúc

Hiện tại có 1 công việc đã đăng

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 01-08-2019 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: 2 năm
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nam
* Mô tả công việc:. Làm việc theo ca Tuần tra canh gác được phân bổ theo từng vị trí khu vực. Kiểm soát phương tiện ra vào mục tiêu theo sự bố trí c&ocir... [Xem chi tiết]
Hỗ trợ Nhà tuyển dụng:
(028) 6652 6650 Tổng đài (giờ hành chính)
Hỗ trợ Người tìm việc:
(028) 7109 2424 Tổng đài (giờ hành chính)