CÔNG TY TNHH SALLY BEAUTY

Trụ sở: 20 Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô công ty: 20-50 người

Công ty TNHH Sally Beauty được cấp giấy phép thành lập vào ngày 2014. Hoạt động chính của Sallybeauty là cung cấp, phân phối các loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…Với nhiệm vụ cung cấp cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, Sally Beauty không ngừng phát triển những dòng sản phẩm mới ngày càng chất lượng và đảm bảo an toàn, giá cả hợp lý đến tay khách hàng muốn làm đẹp bằng tất cả sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của Sallybeauty
Tuy mới thành lập gần đây, công ty Sally Beauty đã không ngừng phát triển và hoàn thiện. Đưa được những dòng sản phẩm tốt, chất lượng đến các Spa và Thẩm mỹ viện lớn như Spa Thu Lâm, Thẩm mỹ viện Thu Cúc, Chram Nguyễn (hệ thống Spa của Tập đoàn Vingroup),…và tạo được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Sally Beauty luôn tìm kiếm những giải pháp khá tốt, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện.

Năm 2016, Sally Beauty được chứng nhận là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Dr Plus Cell từ Hàn Quốc tại khu vực phía Nam.

Lượt xem: 628
Việc làm
1

Danh sách việc làm CÔNG TY TNHH SALLY BEAUTY

Hiện tại có 1 công việc đã đăng

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 19-05-2019 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: 2 năm
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nữ
Chuyển giao kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để đào tạo cho nhân viên mới , tư vấn cho khách hàng( Là chủ các spa) về những kỹ năng làm đẹp chă... [Xem chi tiết]
Hỗ trợ Nhà tuyển dụng:
(028) 6652 6650 Tổng đài (giờ hành chính)
Hỗ trợ Người tìm việc:
(028) 7109 2424 Tổng đài (giờ hành chính)