Công ty TNHH HP Cosmetics

Trụ sở: Tháp 3 - Tòa nhà The Sun Avenue , 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô công ty: Dưới 20 người

HP Cosmetics, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe con người, là nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm và làm việc trong các Viện nghiên cứu, chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, chất lượng và hơn hết là hoàn toàn phù hợp với làn da và cơ địa của người Châu Á.

Tất cả các sản phẩm của HP Cosmetics đều được nghiên cứu, chọn lọc kĩ càng hoặc liên kết sản xuất với các nhà cung cấp uy tín của nhiều nước khác nhau trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… vốn được biết đến như những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chú trọng sức khỏe con người. HP Cosmetics cam kết tất cả sản phẩm đều chính hãng, xuất xứ rõ ràng thông qua kiểm nghiệm Bộ y tế của nước xuất khẩu và Việt Nam. Chúng tôi hiện đang có mạng lưới các nhà phân phối đại lý rộng khắp cả nước và không ngừng tìm kiếm, phát triển hệ thống mạnh mẽ, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, HP Cosmetics còn tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu với dịch vụ tốt nhất đi kèm chế độ bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả mọi người

Lượt xem: 550
Việc làm
1

Danh sách việc làm Công ty TNHH HP Cosmetics

Hiện tại có 1 công việc đã đăng

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 30-04-2021 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: 2 năm
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nam
Hỗ trợ Nhà tuyển dụng:
(028) 6652 6650 Tổng đài (giờ hành chính)
Hỗ trợ Người tìm việc:
(028) 7109 2424 Tổng đài (giờ hành chính)