CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ YTS

Trụ sở: Saigon Building: 428 Trường Sa, phường 2, quận Phú Nhuận
Quy mô công ty: 50-100 người

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Dịch Vụ YTS là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Với khẩu hiệu “ Giải pháp du lịch của bạn “ chúng tôi không ngừng cố gắng đem loại hình nghỉ dưỡng độc đáo mới mẻ này đến các gia đình Việt Nam. Nhằm xây dựng thói quen du lịch, bảo dưỡng sức khỏe, tình cảm gia đình và những trải nghiệm mà không nơi nào có được.

NGƯỜI SÁNG LẬP – CEO – MR. NGUYỄN THÀNH VINH

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Mr. Nguyễn Thành Vinh – Nhà sáng lập và lãnh đạo đã cho ra những giải pháp du lịch hữu dụng cho các gia đình. Mở ra một thời kỳ mới cho du lịch Việt.

SỨ MỆNH

Với khách hàng: Chúng tôi khao khát nâng cao chất lượng sống của người Việt thông qua việc gắn kết các thành viên trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những kỳ nghỉ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất.

Với Công Ty: Chúng tôi phát triển, hoàn thiện kỹ năng cho nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện với tinh thần vượt ra khỏi giới hạn của bản thân, trung thật, lấy uy tín làm hàng đầu với phương châm “ Your Happiness, Our Care”

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Ý tưởng của chúng tôi khi đạt tên YTS – Your Travel Solution, Your Timeshare dựa trên sứ mệnh mang lại những giải pháp du lịch tuyệt vời nhất mà không ai có thể chối từ. Với YTS chúng ta khởi đầu mọi công việc, mọi câu chuyện, mọi điều mang ý nghĩa tích cực. Lấy màu nâu biểu tượng của đất nơi ta sống, làm việc và tận hưởng sự ấm ấp, gia đình.

Lượt xem: 490
Việc làm
2

Danh sách việc làm CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ YTS

Hiện tại có 2 công việc đã đăng

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 10-11-2021 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: 1 năm
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Không yêu cầu
Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụngTìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả.Đăng tin tuyển dụng, s&agr... [Xem chi tiết]
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 12-11-2021 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Không yêu cầu
• Đại diện cho công ty tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do c&ocir... [Xem chi tiết]
Hỗ trợ Nhà tuyển dụng:
(028) 6652 6650 Tổng đài (giờ hành chính)
Hỗ trợ Người tìm việc:
(028) 7109 2424 Tổng đài (giờ hành chính)