công ty cổ phần tư vấn đầu tư bất động sản Sin Land

Trụ sở: 46 Đường C18, F12, Quận Tân Bình
Quy mô công ty: Dưới 20 người

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản SIN LAND được thành lập ngày 23/01/2019. SIN LAND là công ty chuyên kinh doanh về lĩnh vực bất động sản Nhà phố. Với tuổi trẻ và sự năng động SIN LAND đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản hiện nay. SIN LAND đã và đang xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp theo nét riêng biệt nhằm tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, năng động và chuyên nghiệp cho tất cả đội ngũ nhân viên ở SIN LAND cũng như những người trong tương lai sẽ gia nhập và trở thành thành viên của SIN LAND. Giá trị cốt lõi mà SIN LAND đang theo đuổi và lấy đó là mục tiêu để hoàn thiện mình chính là: ĐẠO ĐỨC – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – CHUYÊN NGHIỆP.


SIN LAND đang góp phần cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo về tổ ấm của mình khi tất cả cac sản phẩm của SIN LAND đều được đặt theo những tiêu chí khắt khe như: vị trí đắc địa, sản phẩm đạt chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý.
Sự an tâm và hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất mà Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản SIN LAND muốn hướng tới.
Các khu vực kinh doanh chính của công ty là: Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận 3

Lượt xem: 365
Việc làm
1

Danh sách việc làm công ty cổ phần tư vấn đầu tư bất động sản Sin Land

Hiện tại có 1 công việc đã đăng

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 02-06-2019 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Không yêu cầu
Cơ hội làm việc tại Công ty Bất động sản với quy mô chuyên nghiệp; Được Ban lãnh đạo Công ty với nhiều kinh nghiệm training về các kỹ năng khi làm việc; Tiếp cận, t&ig... [Xem chi tiết]
Hỗ trợ Nhà tuyển dụng:
(028) 6652 6650 Tổng đài (giờ hành chính)
Hỗ trợ Người tìm việc:
(028) 7109 2424 Tổng đài (giờ hành chính)