Công ty cổ phần Đầu tư SX XNK Trường Giang

Trụ sở: Số 16TT8 khu đấu giá Tứ Hiệp - Ngũ Hiệp, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì - TP Hà Nội
Quy mô công ty: 100-200 người

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất bao bì túi nilon phục vụ cho các ngành may mặc, chăn ga gối đệm, công nghiệp điện tử, ốc vít, linh kiện ôtô, xe máy, xốp nhựa, đúc khung nhôm, dược phẩm…Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và in bao bì túi nilon (Bao bì nhựa) các loại.
Là một doanh nghiệp trẻ với khát khao khẳng định tên tuổi và uy tín trên thị trường cùng với đó là đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty luôn nhiệt tình, năng động và sáng tạo,… hết mình phục vụ khách hàng. Cùng với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi đã mang đến cho Khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.
Ngoài việc phân phối trong nước với mạng lưới khách hàng tại các khu công nghiệp và các điểm phân phối phủ đều trên khắp các tỉnh thành, Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất XNK Trường Giang đang lên kế hoạch để xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài trong tương lai gần.
Công ty cổ phần đầu tư sản xuất xuất nhập khẩu Trường Giang rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác của quý Khách hàng và cam kết mang lại lợi ích cho quý Khách hàng trên cơ sở cùng phát triển bền vững.
Với phương châm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trong năm 2016 Công ty Bao bì nhựa Trường Giang cam kết mang lại CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ VÀNG cho khách hàng, đồng thời khẳng định đáp ứng về TIẾN ĐỘ - CHẤT LƯỢNG sản phẩm đầu ra phục vụ tốt nhất đến từng khách hàng.

Lượt xem: 525
Việc làm
1

Danh sách việc làm Công ty cổ phần Đầu tư SX XNK Trường Giang

Hiện tại có 1 công việc đã đăng

Địa điểm: Hà Nội, Hải Dương
Hạn nộp: 31-12-2019 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: 1 năm
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Không yêu cầu
Kinh doanh Đại lý phân phối bao bì nilon chợ siêu thị Tìm kiếm thông tin khách hàng, phân tích và tìm hiểu, làm rõ nhu cầu th... [Xem chi tiết]
Hỗ trợ Nhà tuyển dụng:
(028) 6652 6650 Tổng đài (giờ hành chính)
Hỗ trợ Người tìm việc:
(028) 7109 2424 Tổng đài (giờ hành chính)