CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ T-PLUS

Trụ sở: 105 - 107 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình
Quy mô công ty: 200-500 người

T-Plus là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Contact Center mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng dựa trên nền tảng kinh doanh "Đồng hành – chia sẻ và Cùng phát triển”.
Được sáng lập từ đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trung thực, T-Plus định hướng xây dựng, phát triển lâu dài để trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực BPO với chi phí cạnh tranh nhất.
T-Plus có nguồn lực, công nghệ và có đội ngũ chuyên viên tư vấn tại chỗ có thể giúp cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh và gia tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp đó. Điều làm nên sự khác biệt ở T-Plus chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trung thực, các biện pháp chuyển giao đã được khẳng định chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế.

Lượt xem: 361
Việc làm
2

Danh sách việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ T-PLUS

Hiện tại có 2 công việc đã đăng

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 07-11-2019 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Không yêu cầu
Gọi ra xác nhận thông tin của khách hàng ĐÃ ĐĂNG KÝ khoá học. . Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về khóa học.. #Không cần t&igr... [Xem chi tiết]
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 07-11-2019 (Hết hạn)
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Loại hình: Nhân viên chính thức
Giới tính: Không yêu cầu
Ngồi tại văn phòng gọi điện thoại theo danh sách khách hàng được công ty cung cấp. . Gọi ra giới thiệu tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo vệ mới được nhà mạng hỗ trợ... [Xem chi tiết]
Hỗ trợ Nhà tuyển dụng:
(028) 6652 6650 Tổng đài (giờ hành chính)
Hỗ trợ Người tìm việc:
(028) 7109 2424 Tổng đài (giờ hành chính)