CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI 7WEALTH

Trụ sở: Tòa R2 - Royal city, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô công ty: Trên 500 người

Thương hiệu 7WEALTH ra đời với sứ mệnh cao cả là trao đi giá trị giải pháp sức khỏe - sắc đẹp toàn diện cho con người để nâng tầm chất lượng cuộc sống nhân loại.
Chúng tôi bắt đầu 7WEALTH từ một suy nghĩ nhiều năm trước đây về việc nâng cấp chất lượng cuộc sống bằng sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của thế giới và sự tiếp nối những giá trị, triết lý sống của người Việt Nam xưa.
Xuyên suốt quá trình quan sát tìm hiểu cùng những chuyên gia, giáo sư hàng đầu Việt Nam và Thế Giới, chúng tôi nhận ra con người để hạnh phúc trọn vẹn, ta cần vun đắp 7 sự giàu có toàn diện (Trí tuệ, Tâm thái, Nhân cách, Phẩm chất, Năng lực, Thể chất, Vật chất). Chúng tôi may mắn biết bao khi nhận ra được điều này và ứng dụng chúng vào việc phát triển doanh nghiệp để tạo ra những giải pháp sức khỏe - sắc đẹp toàn diện cho con người.
Bằng kiến thức chuyên môn về dinh dưỡng, y dược và các thực nghiệm trong quá trình sản xuất cùng sự giúp đỡ của công nghệ, chúng tôi nỗ lực bảo tồn và phát triển những thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng với mong muốn cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, thiết yếu rồi đến nâng cấp cho lối sống khỏe, sống lành mạnh giàu có bền vững. 7WEALTH như một sự kết tinh thăng hoa giữa những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để kiến tạo nên một cuộc sống nhân loại giàu có toàn diện.

Lượt xem: 118
Việc làm
2

Danh sách việc làm CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI 7WEALTH

Hiện tại có 2 công việc đã đăng

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng:
(028) 6652 6650 Tổng đài (giờ hành chính)
Hỗ trợ Người tìm việc:
(028) 7109 2424 Tổng đài (giờ hành chính)